Nhập thông tin vào ô để Tìm trên blog hoặc trên web

10/6/11

Tải ảnh về từ album Picasa

Toàn bộ các ảnh cho blog này đều được lưu trên album mạng Picasa (Picasaweb). Muốn tải ảnh về (download) nhanh gọn chỉ 1 lần thôi, toàn bộ album chứ không phải là từng cái ảnh một, thì phải cài chương trình Picasa vào máy tính (tải chương trình Picasa ở đây: http://picasa.google.com/thanks.html).

Dưới đây là hướng dẫn tải ảnh về (theo trang Hướng dẫn sử dụng của Picasa hiện mới có bằng tiếng Anh). Khi xem hình minh họa, bạn lưu ý chỗ vạch đỏ, mũi tên đỏ là đánh dấu nút bấm vào lệnh, các nút này có thể ghi bằng tiếng Anh (hoặc tiếng Việt).
(Ảnh minh họa đã được đặt đường dẫn, vì vậy có thể bấm vào ảnh để đi đến xem trực tiếp nút lệnh trên album)

Tải về từ album Picasa

Bạn có thể tải từng ảnh riêng rẽ và toàn bộ album vào máy tính của bạn từ Picasa Web Albums.

Tải về một hình ảnh riêng rẽ:

1. Trong khi xem bức ảnh mà bạn muốn tải về, nhấp vào Action (Tác vụ) > Download (Tải về) .
2. Nếu cần thiết, chọn Save File trong cửa sổ vừa xuất hiện sau đó.

Tải về toàn bộ một album:

1. Trong khi đang xem (cái) album mà bạn muốn tải về, nhấp vào Action (Tác vụ) > Download > Download to Picasa (Tải xuống Picasa).
2. Trong cửa sổ hiện ra, nhấn vào nút Download.
Nếu bạn là chủ nhân Album (tải về từ tài khoản Picasaweb của bạn), thì Album tải về sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập của Picasa “Web Albums”, trong khi Album tải về từ người khác (từ bạn bè và gia đình của bạn), sau khi tải về sẽ thấy xuất hiện trong bộ sưu tập đã tải xuống “Downloaded Picasa”.

Ghi chú quan trọng về tải về:

• Để tải về toàn bộ album từ Picasa Web Albums, chương trình Picasa phải được cài đặt trên máy tính của bạn.
• Nếu bạn muốn tải về toàn bộ một album từ người dùng khác, chủ nhân của album đó phải bật tùy chọn 'Cho phép bất kỳ khách truy cập để tải các bức ảnh của tôi' ('Allow any visitor to download my photos') trên thẻ Bảo mật và Sự cho phép (Privacy and Permissions) của trang Cài đặt (Settings).
Người dùng Mac (máy tính hệ macintosh): Bạn cũng có thể sử dụng Picasa Web Albums Uploader để tải về toàn bộ những album thuộc về của bạn. Tìm hiểu thêm.

1 nhận xét:

  1. Duclongxd828/6/11 05:12

    DL mo Mail ra thay tam anh la nhan duoc ra Tuong va chi Hieu ngay Hoi do DL cung it noi chuyen voi chi ,boi chi lon hon bon minh nhung lai ko ko nhan ra duoc T NGuet Dan noi khi nao T Hoa di uong cafe o NCT thi cho binh ra nhe vi nha minh o gan do ma.Xem lai may tam hinh hoat dong cua lop ma thay nho cac ban qua Doc mail ma thay cac ban vui qua PH di Phong nha ,dam cuoi con PH Diep di Cua lo gap nhau tai nha hang thay ghen ti qua Hen gap moi nguoi o HN Than Dlong

    Trả lờiXóa